Elite Hackers Community
Please Log In To Access The Website In Full Privileges !

Not A Member Just Click Register!


Join the forum, it's quick and easy

Elite Hackers Community
Please Log In To Access The Website In Full Privileges !

Not A Member Just Click Register!
Elite Hackers Community
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Have Any Suggestions? Add Them To The "Suggestions" Forum (Even Guests And Add Comments!
Log in

I forgot my password

Calendar
[EHC] Mobile ChatBox
Top posters
Admin (2049)
Translate these messages.(And say the Language) I_vote_lcapTranslate these messages.(And say the Language) I_voting_barTranslate these messages.(And say the Language) I_vote_rcap 
CT-7567 (928)
Translate these messages.(And say the Language) I_vote_lcapTranslate these messages.(And say the Language) I_voting_barTranslate these messages.(And say the Language) I_vote_rcap 
ChRiSGaMeR (927)
Translate these messages.(And say the Language) I_vote_lcapTranslate these messages.(And say the Language) I_voting_barTranslate these messages.(And say the Language) I_vote_rcap 
Supermonkey (610)
Translate these messages.(And say the Language) I_vote_lcapTranslate these messages.(And say the Language) I_voting_barTranslate these messages.(And say the Language) I_vote_rcap 
Noble7 (446)
Translate these messages.(And say the Language) I_vote_lcapTranslate these messages.(And say the Language) I_voting_barTranslate these messages.(And say the Language) I_vote_rcap 
InsectoidJyn (180)
Translate these messages.(And say the Language) I_vote_lcapTranslate these messages.(And say the Language) I_voting_barTranslate these messages.(And say the Language) I_vote_rcap 
IAmCookie. (132)
Translate these messages.(And say the Language) I_vote_lcapTranslate these messages.(And say the Language) I_voting_barTranslate these messages.(And say the Language) I_vote_rcap 
[HACK]Nataly_121 (61)
Translate these messages.(And say the Language) I_vote_lcapTranslate these messages.(And say the Language) I_voting_barTranslate these messages.(And say the Language) I_vote_rcap 
nizy (54)
Translate these messages.(And say the Language) I_vote_lcapTranslate these messages.(And say the Language) I_voting_barTranslate these messages.(And say the Language) I_vote_rcap 
Skillzy (48)
Translate these messages.(And say the Language) I_vote_lcapTranslate these messages.(And say the Language) I_voting_barTranslate these messages.(And say the Language) I_vote_rcap 

HTML Edit

Translate these messages.(And say the Language)

4 posters

Go down

Translate these messages.(And say the Language) Empty Translate these messages.(And say the Language)

Post by CT-7567 Sun Mar 17, 2013 4:38 am

鉱山が到着するのをまだ待っている。彼とデストロイアを得るために待つことができない。これらの数字がどのように良い上で見て、私は今まで以上にビオランテが欲しい。ゴジラ1989は見ることが素晴らしいことだ。と1964ゴジラがパーフェクトに見えること。私は彼を持っている必要があります。これらの数字は、私が見たクールなゴジラのフィギュアです。8)

素敵な写真Gigan05!あなたはすべてshmaからの数字を持っていますか?

[EHC]は、将来的にいつか死ぬために起こっている、あなたはそれを知っている。あなたの気持ちを検索します。あなたはそれが起こることを知っている。

(This one is easy lol) DDDDDDDDDDIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEゴジラ!

バンダイは本当に自分のSH Monsterartsラインで世界中の人々に感銘を与えました。第一昭和リビールは、人々が興奮してました。

This one makes me laugh 私はセーラーMANをポパイだよ!私は、ほうれん草、キャベツ、レタスラップを食べて下さい!しかし、すべてのほとんどは、私はチョコレートが、食べたい!

007我々はダースベイダーを見つけるためにあなたを必要としています。あなたが私たちの最高のエージェントであるため、私たちはあなたを送っています。

Suus 'Gojira!

"Bonjour Monsieur Bond! Nous allons vous envoyer à votre décès dans l'océan arctique! Un dernier mot?" "Oui Gon» «Pourquoi avez-vous dit oui Gon?" HISTOIRE INCOMPLET

"สวัสดีบอนด์ Mister! ตอนนี้เราจะส่งไปสู่ความตายของคุณในมหาสมุทรอาร์กติก! คำพูดสุดท้ายของใด ๆ ?" "ใช่ Gon" "ทำไมคุณบอกว่าใช่ Gon?" เรื่อง INCOMPLETE

"Salve Magister Bond! Nos mos nunc mitte te ad mortem in arcticum Oceanum Ullus verba novissima?" "Yes Gon" "cur mentitus es Etiam Gon?" NARRATIO INCHOATUS

Intro:

Bonjour, je suis DylanRocket! Beaucoup d'entre vous me connaissent comme une personne qui est obsédé par les clans et une personne qui se joint à tous les ES possible et site RS. Eh bien dans la vraie vie, je suis bien different.I utilisé pour recueillir des tas de Star Wars et chiffres Godzilla (je le fais encore aujourd'hui). Vous vous demandez comment j'ai reçu d'un collecteur à une personne clan trop obsédés? Alors lisez la suite!

Chapitre 1: Le Commencement
Mon premier jeu vidéo auquel j'ai joué de toute ma vie entière était de Star Wars Battlefront originaux pour la PS2.I trouvé assez difficile que j'ai décidé d'arrêter de jouer et juste faire d'autres choses avec mon life.About un an plus tard, j'ai décidé «Pourquoi ne puis-je pas lui donner une chance de plus?". Je suis devenu bon au jeu et a décidé de relever le défi de plus le sequel.I l'ai acheté et commencé à jouer it.I trouvé beaucoup plus facile que l'original ! Vous pouvez penser que j'aime le défi et la originallity de la first.Well fait, j'ai bien aimé BF2 un better.After beaucoup de choses que j'ai acheté un DS.Got quelques jeux Namco (Créateur de Pacman, je crois) et un jeu Star Wars ( Ce que je n'ai pas vraiment aimé). j'ai déterré une Dreamcast, une PS1 et une XBOX et a commencé à acheter et jouer à des jeux sur it.Then, probablement la moitié un an plus tard, j'ai vu un nouveau Battlefront game.I toujours aimé la BF jeux et je voulais jouer un dès que j'ai vu it.I a dû choisir entre deux though.One jeu BF avec un clone 501e sur le front, ou le rebelle sur le front.I choisi le Clone.That s'est avéré être BF2 pour la PSP que je pensais que ce n'était pas aussi bon que le PS2.So puis j'ai eu l'rebel.It était Squadron.I Renegade joué pendant des heures solo et campagne et Conquest.Then parfois Galactique j'ai décidé d'essayer quelque chose de nouveau . Il a été appelé Infrastructure.

Chapitre 2: La naissance de la fusée

J'ai trouvé que j'ai besoin d'un ID.DANG Gamespy! Jamais fait un ID en ligne before.Turned avéré être rapide et easy.I essayé d'utiliser le nom Dylan1231 mais il ne me permet pas de raison à quelqu'un de l'utiliser. (Je ne sais pas si c'était vraiment Dylan1231). J'ai choisi le nom suggestion que je croyais best.DylanRocket.I rejoint un serveur dédié et ma PSP s'est écrasé au bout de 2 minutes de gameplay.I crois que j'ai vu quelqu'un sens foudre a été hacking.I rejoint un serveur SRC (Il C'était amusant, mais maintenant je pense à eux comme pleurnichards et bla bla bla). j'ai battu les actually.Next manche, ils ne seraient pas die.I pensais «Je me demande comment faire tricher". Essayé un tricheur de online.It était un faux . Mais après un moment, j'ai perdu tout intérêt et j'ai obtenu mon nouvel intérêt: Godzilla.Godzilla Final Wars était si drôle, il était dumb.I ont tendance à aimer le film plus tard aujourd'hui though.A années, j'ai regardé tous les matchs si je had.I retrouvée RS.I décidé de jouer, mais obtiennent pwned par hackers.TippedOut rejoint mon server.That, c'est quand j'ai quelque chose dans mon head.They modded fichiers du jeu! s'est avéré qu'il n'avait pas quand je recherche sur it.Tipped joindre à mon équipe et a dévoilé hacks.I envie de le suivre et de voir les hacks qu'il avait mais il est parti et je ne l'ai jamais revu (sauf le codeleakers). Ensuite, j'ai rejoint un server.It était terrible.I a été tué par un groupe de personnes appelé les pirates . J'ai regardé leur names.I se souvient d'un. [SGK] SuperNova.I a été vraiment choqué de 1.Voir qui jouent encore SGK RS et hacks 2.SgK too.Months plus tard, j'ai fait quelque chose incredible.I trouvé gamesaves.I utilisé à défendre les pirates legits.Until plus il est venu avec les nouveaux codes.

Chapitre 3: Le prochain match
Ici, je am.Bored à death.Forgot tout sur games.Collected tellement, il n'y avait pas beaucoup plus pour collecter que je wanted.Then je me suis souvenu qu'il BF.I recherche en ligne pour voir s'il y avait dlc mais plutôt quelque chose de nouveau came.You savoir-faire dans Google vous tapez et certains thingy barre descend des suggestions? J'ai vu Battlefront Elite Squadron.As dès qu'il est sorti, je jouais online.1 an plus tard, j'ai rejoint EHW pour gamesaves.After un moment, j'ai réussi à pirater ma psp et était prêt à essayer d'obtenir NitePR.I rejoint ESP et affiché beaucoup et trouvé beaucoup de codes.I également rejoint CL.Lots de codes.Dark et Dan ensuite dirigé mon possible pour HACK.Soon après mon arrivée PRO.Then comme idk, 3 mois plus tard, j'ai rejoint un autre clan.It a été appelé Elite Communauté pirates. [EHC], puis a été mon préféré clan.I rejoint de nombreux clans pour le plaisir et ES codes.I parfois joué RS.

Chapitre 4: L'ennui

À venir bientôt!

-----------------------------------------------
Comment trouvez-vous mon histoire jusqu'ici? C'est 100% vrai!

Intro:

สวัสดี! ฉัน DylanRocket! หลายท่านรู้ว่าผมเป็นคนที่หมกมุ่นอยู่กับสมัครพรรคพวกและคนที่ร่วมทุก ES เป็นไปได้และเว็บไซต์ RS กันในชีวิตจริงฉันทาง different.I ใช้ในการเก็บจำนวน Star Wars และตัวเลข Godzilla (ฉันยังคงทำในวันนี้). สงสัยว่าฉันได้จากนักสะสมคนตระกูลหมกมุ่นมากเกินไป? อ่านแล้ว!

บทที่ 1: The Beginning
วิดีโอเกมแรกที่ผมเคยเล่นในชีวิตทั้งชีวิตของฉันทั้งหมดของฉันเป็นเกม Star Wars Battlefront เดิมสำหรับ PS2.I พบว่ามันค่อนข้างยากที่ฉันตัดสินใจที่จะหยุดเล่นเกมและทำสิ่งอื่น ๆ กับฉัน life.About หนึ่งปีต่อมาผมจึงตัดสินใจ "ทำไมฉันจึงไม่ให้เป็นหนึ่งโอกาสมากขึ้นใน". ฉันกลายเป็นดีในเกมและตัดสินใจที่จะรับมือกับความท้าทายของหนัก sequel.I ซื้อมันและเริ่มเล่น it.I พบว่ามันมากขึ้นกว่าเดิม ! คุณอาจคิดว่าฉันชอบความท้าทายและ originallity จาก first.Well จริงผมชอบมาก BF2 better.After ที่ฉันซื้อ DS.Got ไม่กี่นัมเกม (ผู้สร้าง Pacman ผมเชื่อว่า) และหนึ่งในเกม Star Wars ( ซึ่งผมไม่ได้ชอบ). ฉันขุดขึ้นมาแคสต์, PS1 และ XBOX และเริ่มที่จะซื้อและเล่นเกมบน it.Then อาจจะครึ่งปีต่อมาผมเห็นใหม่ Battlefront game.I เสมอรัก BF เกมและต้องการที่จะเล่นที่หนึ่งโดยเร็วที่สุดเท่าที่ผมเห็น it.I ต้องเลือกจากสองเกม though.One BF กับโคลน 501 ด้านหน้าหรือกบฏเมื่อ front.I เลือก Clone.That เปิดออกมาเป็น BF2 สำหรับ PSP ที่ผมคิดว่ามันเป็นไปไม่ดีเท่า PS2.So แล้วผม rebel.It เป็นคนทรยศ Squadron.I เล่นสำหรับชั่วโมงที่ผู้เล่นคนเดียวและแคมเปญและ Conquest.Then ทางช้างเผือกบางครั้งฉันตัดสินใจที่จะลองสิ่งใหม่ ๆ . มันถูกเรียกว่าโครงสร้างพื้นฐาน

บทที่ 2: การเกิดของจรวด

ฉันพบว่าฉันต้อง ID.DANG Gamespy! ไม่เคยทำ ID ออนไลน์ before.Turned ออกไปได้อย่างรวดเร็วและ easy.I พยายามที่จะใช้ชื่อ Dylan1231 แต่มันไม่ได้ช่วยให้ฉันไปเนื่องจากผู้ใช้มัน. (ไม่แน่ใจว่า มันเป็นจริง Dylan1231). ฉันเลือกชื่อข้อเสนอแนะผมคิดว่าก็มาสมทบ best.DylanRocket.I ทุ่มเทเซิร์ฟเวอร์และฉัน PSP ชนหลังจาก 2 นาทีจาก gameplay.I คิดว่าฉันเห็นใครบางคนหมายฟ้าผ่าถูก hacking.I ร่ว​​มเซิร์ฟเวอร์ SgK (มัน ก็สนุก แต่ตอนนี้ผมคิดว่าพวกเขาเป็น crybabies และ blah blah blah). ฉันชนะพวกเขา actually.Next รอบพวกเขาจะไม่คิด die.I "ผมสงสัยว่าจะทำอย่างไรโกงว่า". พยายามโกงจาก online.It เป็นของปลอม . แต่หลังจากขณะที่ฉันหมดความสนใจและมีความสนใจใหม่ของฉัน: สงคราม Godzilla.Godzilla สุดท้ายคือตลกมากก็คือ dumb.I มักจะชอบหนังเรื่องมากกว่านี้ปีต่อมา though.A ผมมองว่าเกมทุกเกมที่ผม had.I พบ RS.I ตัดสินใจที่จะเล่น แต่มี pwned โดย hackers.TippedOut ร่วม server.That ฉันคือเมื่อฉันได้สิ่งที่เป็นของฉัน head.They modded ไฟล์เกม! เปิดออกเขาไม่ได้เมื่อฉันวิจัยเกี่ยวกับ it.Tipped เข้าร่วมทีมของฉันและ แสดงให้เห็นถึง hacks.I อยากจะทำตามเขาและดู hacks เขา แต่เขาทิ้งและฉันไม่เคยเห็นเขาอีก (ยกเว้น codeleakers). แล้วผมได้เข้าร่วมเป็น server.It terrible.I ถูกฆ่าตายโดยพวงของคนที่เรียกว่าแฮกเกอร์ . ผมมองที่พวกเขาจำได้ names.I หนึ่ง. [SgK] SuperNova.I ก็ตกใจมากที่จะ 1.see ที่ SgK ยังคงเล่น RS และ 2.SgK too.Months hacks ต่อมาผมทำอะไร incredible.I พบ gamesaves.I ใช้ พวกเขาจะปกป้องแฮกเกอร์ legits.Until ขึ้นมาพร้อมกับมีรหัสใหม่

บทที่ 3: เกมถัดไป
นี่ฉันจะ am.Bored death.Forgot ทั้งหมดเกี่ยวกับ games.Collected มากมีไม่มากในการเก็บรวบรวมที่ฉัน wanted.Then ผมจำ BF.I ค้นหามันออนไลน์เพื่อดูว่ามี DLC แต่แทนที่จะสิ่งใหม่ came.You รู้วิธีใน Google ที่คุณพิมพ์และ thingy บาร์บางลงมาด้วยคำแนะนำหรือไม่ฉันเห็น Squadron.As Battlefront ยอดทันทีที่มันออกมาผมก็เล่น online.1 ปีต่อมาผมได้เข้าร่วม EHW สำหรับ gamesaves.After ในขณะที่ผมประสบความสำเร็จใน hacked PSP และฉันก็พร้อมที่จะพยายามที่จะรับเข้าร่วม NitePR.I ESP และโพสต์จำนวนมากและพบมาก codes.I ยังได้ร่วม CL.Lots จาก codes.Dark และแดนแล้วนำไป HACK.Soon หลังจากที่ฉันเข้าร่วม PRO.Then เหมือน IDK, 3 เดือนต่อมาผมได้เข้าร่วม clan.It อีกเรียกว่าชุมชนแฮกเกอร์ยอด. [EHC] แล้วก็ clan.I ที่ชื่นชอบร่วมสมัครพรรคพวกหลายเพื่อความสนุกสนานและ ES codes.I บางครั้งก็เล่นหมายเลข

บทที่ 4: เบื่อ

เร็ว ๆ นี้จะมา!

-----------------------------------------------
คุณชอบเรื่องของฉันได้อย่างไรเพื่อให้ห่างไกล? มันเป็นจริง 100%!

Intro:

Salve: ego sum DylanRocket! Multi ex scitis me ut hominem qui est obsessed cognationes et ille qui iungit omne possibile ES, RS site. Bene in vita reali, ego sum via different.I solebat colligere lots of Star Wars et Godzilla figuras (I usque in praesentem diem). Mirari quomodo accepi a collector ad praeoccupatum animum obsessed clan personam? Deinde legas ultra!

Caput I: Principium,
Prima mea video venatus umquam ego spatiatum totum est meum totam vitam fuerit originale Star Wars Battlefront pro PS2.I invenissent eam admodum difficile esse, quod EGO certus ut subsisto lascivio venatus et justum alias res facere, cum meis life.About post annum, EGO certus "Cur fortuna magis dedi". at ipsum factus est et maior provocatio ad sequel.I statuerat emit it.I agere coepi primo facilius invenerunt MULTUM tu ut cogitemus: Ego quasi challenge et originallity de first.Well actu, Amabam BF2 multus better.After quod ego emi DS.Got paucis Namco ludos (Creatórem Pacman credo) et unus Star Wars venatus ( quae ego non vere amo). ego effoderit Dreamcast, a PS1, et XBOX quod coepi emere et ludere venatus in it.Then, probabiliter dimidio anno post, ego viderunt novam Battlefront game.I semper dilexit BF ludos et volebat ludere quod unus mox ut vidi it.I habebat sumo ex duo BF venatus though.One cum 501st clone, et in fronte, seditiosi in front.I elegit Clone.That verto sicco futurus BF2 pro psp quibus ego suspicabar quod non erat instar PS2.So tunc ego got rebel.It erat TRANSFUGA Squadron.I psallebat horas Single Ludio ludius Stipendium et quandoque Galactic Conquest.Then EGO certus experior aliquid novum potuit. vocavit infrastructure.

Caput II: Natalis erucae

EGO instituo ut opus est, Gamespy ID.DANG! Numquam fecit online ID before.Turned sicco futurus vivos et easy.I exertus utor nomen Dylan1231 sed non me permittas debetur alicui usura is. (Non certus si bene fuit Dylan1231). elegi suggestione ego nomen putabas best.DylanRocket.I coniuncta sacratae server et mea PSP ingruat post II mins de gameplay.I cogitare vidi fulgur sensum aliquis erat hacking.I: iuncta SgK server (Ita erat fun sed nunc cogitare ex eis quasi crybabies et lobortis erat non mauris non mauris). delebo eos actually.Next rotundum noluerunt die.I autem cogitante "miror, quomodo facere id circumuentor". examinata circumuentor a online.It erat fake . Sed post modicum Ego perdidi interesse et got meus novus interest: Godzilla.Godzilla Finalis Wars erat adeo funny, erat dumb.I tendunt ad Similem film magis nunc though.A anno revoluto, vidi licet omnis ludum had.I inuentis RS.I placuit luditur quidem, sed got pwned a hackers.TippedOut accessit server.That est, quando EGO got aliquid in meam head.They modded ludum scriptor files! Verterit ex fecit non cum research circa it.Tipped coniungere mea team et ostendit off hacks.I voluerunt sequuntur eum et videre hacks habuit ut asserit sed abiit et nunquam uidi eum iterum (excepto die codeleakers). Tum ego adiungitur server.It erat terrible.I occisus est a fasciculumque homines nomine hackers . Ego respiciens ad eorum names.I recordatus unum. [SgK] SuperNova.I realiter abhorrent 1.see qui SgK adhuc ludere RS et 2.SgK hacks too.Months post, aliquid facerem incredible.I invenit gamesaves.I usi ad defendendum legits.Until plus hackers venit cum his novi codes.

Caput III: Postero venatus
Hic ego am.Bored ad death.Forgot circa omnes games.Collected tam, erat non multo magis ad colligendum quod ego wanted.Then recordatus sum BF.I investigavit online ut videat si est erat dlc sed pro aliquid novum came.You scitis quomodo in Google vos type et quosdam bar thingy descendit cum suggestionibus vidi Battlefront Elite Squadron.As ubi convenit, ego eram lascivio online.1 anno revoluto, ego una EHW pro gamesaves.After a dum, ego successfully detruncati mea psp, et quasi paratus conatur evadere NitePR.I coniuncta ESP et posuimus sors et invenit multus of codes.I iunctæ CL.Lots de codes.Dark et Dan tunc meam direxi ad HACK.Soon post ego una PRO.Then sicut idk, III post mensibus, ego cohaeret alia clan.It vocabatur Elite Hackers Community. [EHC] tunc erat, meus ventus clan.I coniuncta multis cognationes pro fun et ES codes.I quandoque psallebat SR.

Caput IV: TAEDIUM

Mox futurae!

-----------------------------------------------
Quam operor vos amo mea fabulam ut longe est? C% realis!

CT-7567
Co-Admin
Co-Admin

Posts : 928
[EHC] Respect : 5589
Reputation : 6
Join date : 2012-09-27

Back to top Go down

Translate these messages.(And say the Language) Empty Re: Translate these messages.(And say the Language)

Post by Admin Sat Mar 30, 2013 2:27 pm

Lol O.o
Admin
Admin
Admin
Admin

Posts : 2049
[EHC] Respect : 8490
Reputation : 13
Join date : 2012-08-23
Age : 25
Location : Canada

https://elites.canadian-forum.com

Back to top Go down

Translate these messages.(And say the Language) Empty Re: Translate these messages.(And say the Language)

Post by [HACK]thedarkknight Sat Mar 30, 2013 5:43 pm

translated mine to french, haha, lolololol, cba reading it all

[HACK]thedarkknight
Trainee
Trainee

Posts : 44
[EHC] Respect : 4196
Reputation : 5
Join date : 2013-03-29

Back to top Go down

Translate these messages.(And say the Language) Empty Re: Translate these messages.(And say the Language)

Post by IAmCookie. Sat Mar 30, 2013 6:07 pm

'm still waiting for mine to arrive. I can not wait to get him and Destoroyah. Look on how these numbers are good, I want more than ever Biollante. Godzilla 1989 is a great thing to see. It appears to be perfect and Godzilla 1964. I must have him. These figures are the figures of Godzilla coolest I've seen. Cool

Gigan05 nice picture! Do you have all the numbers from shma?

Is going to die sometime in the future, [EHC], you know it. I find your feelings. You know that it happens.

(This one is easy lol) DDDDDDDDDDIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE Godzilla!

Bandai has impressed people all over the world in my line SH Monsterarts really. Reveal the first in 1926, people were excited.

This one makes me laugh I'm Popeye the Sailor MAN! I eat spinach, cabbage, lettuce wrap! But most of all, I have chocolate, I want to eat!

007 We are in need of you to find the Darth Vader. Because you are the agent of our best, we are sending you.

Suus' Gojira!

"Bonjour Monsieur Bond! Nous allons vous envoyer à votre décès dans l'océan arctique! Un dernier mot?" "Oui Gon» «Pourquoi avez-vous dit oui Gon?" HISTOIRE INCOMPLET

"สวัสดี บอนด์ Mister! ตอน นี้ เรา จะ ส่ง ไป สู่ ความ ตาย ของ คุณ ใน มหาสมุทร อาร์กติก! คำ พูด สุดท้าย ของ ใด ๆ?" "ใช่ Gon" "ทำไม คุณ บอก ว่า ใช่ Gon?" เรื่อง INCOMPLETE

"Salve Magister Bond! Nos mos nunc mitte te ad mortem in arcticum Oceanum Ullus verba novissima?" "Yes Gon" "cur mentitus es Etiam Gon?" NARRATIO INCHOATUS

Intro:

Bonjour, je suis DylanRocket! Beaucoup d'entre vous me connaissent comme une personne qui est obsédé par les clans et une personne qui se joint à tous les ES possible et site RS. Eh bien dans la vraie vie, je suis bien different.I utilisé pour recueillir des tas de Star Wars et chiffres Godzilla (je le fais encore aujourd'hui). Vous vous demandez comment j'ai reçu d'un collecteur à une personne clan trop obsédés? Alors lisez la suite!

Chapitre 1: Le Commencement
Mon premier jeu vidéo auquel j'ai joué de toute ma vie entière était de Star Wars Battlefront originaux pour la PS2.I trouvé assez difficile que j'ai décidé d'arrêter de jouer et juste faire d'autres choses avec mon life.About un an plus tard, j'ai décidé «Pourquoi ne puis-je pas lui donner une chance de plus?". Je suis devenu bon au jeu et a décidé de relever le défi de plus le sequel.I l'ai acheté et commencé à jouer it.I trouvé beaucoup plus facile que l'original! Vous pouvez penser que j'aime le défi et la originallity de la first.Well fait, j'ai bien aimé BF2 un better.After beaucoup de choses que j'ai acheté un DS.Got quelques jeux Namco (Créateur de Pacman, je crois) et un jeu Star Wars (Ce que je n'ai pas vraiment aimé). j'ai déterré une Dreamcast, une PS1 et une XBOX et a commencé à acheter et jouer à des jeux sur it.Then, probablement la moitié un an plus tard, j'ai vu un nouveau Battlefront game.I toujours aimé la BF jeux et je voulais jouer un dès que j'ai vu it.I a dû choisir entre deux though.One jeu BF avec un clone 501e sur le front, ou le rebelle sur le front.I choisi le Clone.That s'est avéré être BF2 pour la PSP que je pensais que ce n'était pas aussi bon que le PS2.So puis j'ai eu l'rebel. It était Squadron.I Renegade joué pendant des heures solo et campagne et Conquest.Then parfois Galactique j'ai décidé d'essayer quelque chose de nouveau. Il a été appelé Infrastructure.

Chapitre 2: La naissance de la fusée

J'ai trouvé que j'ai besoin d'un ID.DANG Gamespy! Jamais fait un ID en ligne before.Turned avéré être rapide et easy.I essayé d'utiliser le nom Dylan1231 mais il ne me permet pas de raison à quelqu 'un de l'utiliser. (Je ne sais pas si c'était vraiment Dylan1231). J'ai choisi le nom suggestion que je croyais best.DylanRocket.I rejoint un serveur dédié et ma PSP s'est écrasé au bout de 2 minutes de gameplay.I crois que j'ai vu quelqu'un sens foudre a été hacking.I rejoint un serveur SRC (Il C'était amusant, mais maintenant je pense à eux comme pleurnichards et bla bla bla). j'ai battu les actually.Next manche, ils ne seraient pas die.I pensais «Je me demande comment faire tricher". Essayé un tricheur de online.It était un faux. Mais après un moment, j'ai perdu tout intérêt et j'ai obtenu mon nouvel intérêt: Godzilla.Godzilla Final Wars était si drôle, il était dumb.I ont tendance à aimer le film plus tard aujourd'hui though.A années, j'ai regardé tous les matchs si je had.I retrouvée RS.I décidé de jouer, mais obtiennent pwned par hackers.TippedOut rejoint mon server.That, c'est quand j'ai quelque chose dans mon head.They modded fichiers du jeu! s'est avéré qu'il n'avait pas quand je recherche sur it.Tipped joindre à mon équipe et a dévoilé hacks.I envie de le suivre et de voir les hacks qu'il avait mais il est parti et je ne l'ai jamais revu (sauf le codeleakers). Ensuite, j'ai rejoint un server.It était terrible.I a été tué par un groupe de personnes appelé les pirates. J'ai regardé leur names.I se souvient d'un. [SGK] SuperNova.I a été vraiment choqué de 1.Voir qui jouent encore SGK RS et hacks 2.SgK too.Months plus tard, j'ai fait quelque chose incredible.I trouvé gamesaves.I utilisé à défendre les pirates legits.Until plus il est venu avec les nouveaux codes.

Chapitre 3: Le prochain match
Ici, je am.Bored à death.Forgot tout sur games.Collected tellement, il n'y avait pas beaucoup plus pour collecter que je wanted.Then je me suis souvenu qu'il BF.I recherche en ligne pour voir s'il y avait dlc mais plutôt quelque chose de nouveau came.You savoir-faire dans Google vous tapez et certains thingy barre descend des suggestions? J'ai vu Battlefront Elite Squadron.As dès qu'il est sorti, je jouais online.1 an plus tard, j'ai rejoint EHW pour gamesaves.After un moment, j'ai réussi à pirater ma psp et était prêt à essayer d'obtenir NitePR.I rejoint ESP et affiché beaucoup et trouvé beaucoup de codes.I également rejoint CL.Lots de codes.Dark et Dan ensuite dirigé mon possible pour HACK.Soon après mon arrivée PRO.Then comme idk, 3 mois plus tard, j'ai rejoint un autre clan.It a été appelé Elite Communauté pirates. [EHC], puis a été mon préféré clan.I rejoint de nombreux clans pour le plaisir et ES codes.I parfois joué RS.

Chapitre 4: L'ennui

À venir bientôt!

-----------------------------------------------
Comment trouvez-vous mon histoire jusqu'ici? C'est 100% vrai!

Intro:

สวัสดี! ฉัน DylanRocket! หลาย ท่าน รู้ ว่า ผม เป็น คน ที่ หมกมุ่น อยู่ กับ สมัครพรรคพวก และ คน ที่ ร่วม ทุก ES เป็น ไป ได้ และ เว็บไซต์ RS กัน ใน ชีวิต จริง ฉัน ทาง different.I ใช้ ใน การ เก็บ จำนวน Star Wars และ ตัวเลข Godzilla (ฉัน ยัง คง ทำ ใน วัน นี้). สงสัย ว่า ฉัน ได้ จาก นัก สะสม คน ตระกูล หมกมุ่น มาก เกินไป? อ่าน แล้ว!

บท ที่ 1: The Beginning
วิดีโอ เกม แรก ที่ ผม เคย เล่น ใน ชีวิต ทั้ง ชีวิต ของ ฉัน ทั้งหมด ของ ฉัน เป็น เกม Star Wars Battlefront เดิม สำหรับ PS2.I พบ ว่า มัน ค่อนข้าง ยาก ที่ ฉัน ตัดสินใจ ที่ จะ หยุด เล่น เกม และ ทำ สิ่ง อื่น ๆ กับ ฉัน life.About หนึ่ง ปี ต่อ มา ผม จึง ตัดสินใจ "ทำไม ฉัน จึง ไม่ ให้ เป็น หนึ่ง โอกาส มาก ขึ้น ใน". ฉัน กลาย เป็น ดี ใน เกม และ ตัดสินใจ ที่ จะ รับมือ กับ ความ ท้าทาย ของ หนัก sequel.I ซื้อ มัน และ เริ่ม เล่น it.I พบ ว่า มัน มาก ขึ้น กว่า เดิม! คุณ อาจ คิด ว่า ฉัน ชอบ ความ ท้าทาย และ originallity จาก first.Well จริง ผม ชอบ มาก BF2 better.After ที่ ฉัน ซื้อ DS.Got ไม่ กี่ นั ม เกม (ผู้ สร้าง Pacman ผม เชื่อ ว่า) และ หนึ่ง ใน เกม Star Wars (ซึ่ง ผม ไม่ ได้ ชอบ). ฉัน ขุด ขึ้น มา แค ส ต์, PS1 และ XBOX และ เริ่ม ที่ จะ ซื้อ และ เล่น เกม บน it.Then อาจ จะ ครึ่ง ปี ต่อ มา ผม เห็น ใหม่ Battlefront game.I เสมอ รัก BF เกม และ ต้องการ ที่ จะ เล่น ที่ หนึ่ง โดย เร็ว ที่สุด เท่า ที่ ผม เห็น it.I ต้อง เลือก จาก สอง เกม though.One BF กับ โคลน 501 ด้านหน้า หรือ กบฏ เมื่อ front.I เลือก Clone.That เปิด ออก มา เป็น BF2 สำหรับ PSP ที่ ผม คิด ว่า มัน เป็น ไป ไม่ ดี เท่า PS2.So แล้ว ผม rebel.It เป็น คน ทรยศ Squadron.I เล่น สำหรับ ชั่วโมง ที่ ผู้ เล่น คน เดียว และ แคมเปญ และ Conquest.Then ทางช้างเผือก บาง ครั้ง ฉัน ตัดสินใจ ที่ จะ ลอง สิ่ง ใหม่ ๆ. มัน ถูก เรียก ว่า โครงสร้าง พื้นฐาน

บท ที่ 2: การ เกิด ของ จรวด

ฉัน พบ ว่า ฉัน ต้อง ID.DANG Gamespy! ไม่ เคย ทำ ID ออนไลน์ before.Turned ออก ไป ได้ อย่าง รวดเร็ว และ easy.I พยายาม ที่ จะ ใช้ ชื่อ Dylan1231 แต่ มัน ไม่ ได้ ช่วย ให้ ฉัน ไป เนื่องจาก ผู้ ใช้ มัน. (ไม่ แน่ใจ ว่า มัน เป็น จริง Dylan1231). ฉัน เลือก ชื่อ ข้อ เสนอ แนะ ผม คิด ว่า ก็ มา สมทบ best.DylanRocket.I ทุ่มเท เซิร์ฟเวอร์ และ ฉัน PSP ชน หลังจาก 2 นาที จาก gameplay.I คิด ว่า ฉัน เห็น ใคร บาง คน หมาย ฟ้าผ่า ถูก hacking.I ร่ ว ม เซิร์ฟเวอร์ SgK (มัน ก็ สนุก แต่ ตอน นี้ ผม คิด ว่า พวก เขา เป็น crybabies และ blah blah blah). ฉัน ชนะ พวก เขา actually.Next รอบ พวก เขา จะ ไม่ คิด die.I "ผม สงสัย ว่า จะ ทำ อย่างไร โกง .. ว่า "พยายาม โกง จาก online.It เป็น ของ ปลอม แต่ หลังจาก ขณะ ที่ ฉัน หมด ความ สนใจ และ มี ความ สนใจ ใหม่ ของ ฉัน: สงคราม Godzilla.Godzilla สุดท้าย คือ ตลก มาก ก็ คือ dumb.I มัก จะ ชอบ หนัง เรื่อง มากกว่า นี้ ปี ต่อ มา though.A ผม มอง ว่า เกม ทุก เกม ที่ ผม had.I พบ RS.I ตัดสินใจ ที่ จะ เล่น แต่ มี pwned โดย hackers.TippedOut ร่วม server.That ฉัน คือ เมื่อ ฉัน ได้ สิ่ง ที่ เป็น ของ ฉัน head.They modded ไฟล์ เกม! เปิด ออก เขา ไม่ ได้ เมื่อ ฉัน วิจัย เกี่ยว กับ it.Tipped เข้า ร่วม ทีม ของ ฉัน และ แสดง ให้ เห็น ถึง hacks.I อยาก จะ ทำ ตาม เขา และ ดู hacks เขา แต่ เขา ทิ้ง และ ฉัน ไม่ เคย เห็น เขา อีก (ยกเว้น codeleakers ). แล้ว ผม ได้ เข้า ร่วม เป็น server.It terrible.I ถูก ฆ่า ตาย โดย พวง ของ คน ที่ เรียก ว่า แฮกเกอร์. ผม มอง ที่ พวก เขา จำ ได้ names.I หนึ่ง. [SgK] SuperNova.I ก็ ตกใจ มาก ที่ จะ 1 . see ที่ SgK ยัง คง เล่น RS และ 2.SgK too.Months hacks ต่อ มา ผม ทำ อะไร incredible.I พบ gamesaves.I ใช้ พวก เขา จะ ปกป้อง แฮกเกอร์ legits.Until ขึ้น มา พร้อม กับ มี รหัส ใหม่

บท ที่ 3: เกม ถัด ไป
นี่ ฉัน จะ am.Bored death.Forgot ทั้งหมด เกี่ยว กับ games.Collected มาก มี ไม่ มาก ใน การ เก็บ รวบรวม ที่ ฉัน wanted.Then ผม จำ BF.I ค้นหา มัน ออนไลน์ เพื่อ ดู ว่า มี DLC แต่ แทนที่จะ สิ่ง ใหม่ came.You รู้ วิธี ใน Google ที่ คุณ พิมพ์ และ thingy บาร์ บาง ลง มา ด้วย คำ แนะนำ หรือ ไม่ ฉัน เห็น Squadron.As Battlefront ยอด ทันที ที่ มัน ออก มา ผม ก็ เล่น online.1 ปี ต่อ มา ผม ได้ เข้า ร่วม EHW สำหรับ gamesaves.After ใน ขณะ ที่ ผม ประสบ ความ สำเร็จ ใน hacked PSP และ ฉัน ก็ พร้อม ที่ จะ พยายาม ที่ จะ รับ เข้า ร่วม NitePR.I ESP และ โพ ส ต์ จำนวน มาก และ พบ มาก codes.I ยัง ได้ ร่วม CL.Lots จาก codes.Dark และ แดน แล้ว นำ ไป HACK . Soon หลังจาก ที่ ฉัน เข้า ร่วม PRO.Then เหมือน IDK, 3 เดือน ต่อ มา ผม ได้ เข้า ร่วม clan.It อีก เรียก ว่า ชุมชน แฮกเกอร์ ยอด. [EHC] แล้ว ก็ clan.I ที่ ชื่น ชอบ ร่วม สมัครพรรคพวก หลาย เพื่อ ความ สนุกสนาน และ ES codes.I บาง ครั้ง ก็ เล่น หมายเลข

บท ที่ 4: เบื่อ

เร็ว ๆ นี้ จะ มา!

-----------------------------------------------
คุณ ชอบ เรื่อง ของ ฉัน ได้ อย่างไร เพื่อ ให้ ห่าง ไกล? มัน เป็น จริง 100%!

Intro:

Salve:!. Ego sum DylanRocket Multi ex scitis me ut hominem qui est obsessed cognationes et ille qui iungit omne possibile ES, RS site Bene in vita reali, ego sum via different.I solebat colligere lots of Star Wars et Godzilla figuras (I usque in praesentem diem). Mirari quomodo accepi a collector ad praeoccupatum animum obsessed clan personam? Deinde legas ultra!

Caput I: Principium,
Prima mea video venatus umquam ego spatiatum totum est meum totam vitam fuerit originale Star Wars Battlefront pro PS2.I invenissent eam admodum difficile esse, quod EGO certus ut subsisto lascivio venatus et justum alias res facere, cum meis life.About post annum, EGO certus . "Cur fortuna magis dedi" at ipsum factus est et maior provocatio ad sequel.I statuerat emit it.I agere coepi primo facilius invenerunt MULTUM tu ut cogitemus: Ego quasi challenge et originallity de first.Well actu, Amabam BF2 multus better.After quod ego emi DS.Got paucis Namco ludos (Creatórem Pacman credo) et unus Star Wars venatus (quae ego non vere amo). ego effoderit Dreamcast, a PS1, et XBOX quod coepi emere et ludere venatus in it.Then, probabiliter dimidio anno post, ego viderunt novam Battlefront game.I semper dilexit BF ludos et volebat ludere quod unus mox ut vidi it.I habebat sumo ex duo BF venatus though.One cum 501st clone, et in fronte, seditiosi in front.I elegit Clone.That verto sicco futurus BF2 pro psp quibus ego suspicabar quod non erat instar PS2.So tunc ego got rebel.It erat TRANSFUGA Squadron.I psallebat horas Single Ludio ludius Stipendium et quandoque Galactic Conquest.Then EGO certus experior aliquid novum potuit. vocavit infrastructure.

Caput II: Natalis erucae

EGO instituo ut opus est, Gamespy ID.DANG! Numquam fecit online ID before.Turned sicco futurus vivos et easy.I exertus utor nomen Dylan1231 sed non me permittas debetur alicui usura is. (Non certus si bene fuit Dylan1231). Elegi suggestione ego nomen putabas best.DylanRocket.I coniuncta sacratae server et mea PSP ingruat post II mins de gameplay.I cogitare vidi fulgur sensum aliquis erat hacking.I: iuncta SgK server (Ita erat fun sed nunc cogitare ex eis quasi crybabies et lobortis erat non mauris . non mauris) delebo eos actually.Next rotundum noluerunt die.I autem cogitante "miror, quomodo facere id circumuentor" examinata circumuentor a online.It erat fake Sed post modicum Ego perdidi interesse et got meus novus interest:.. Godzilla.Godzilla Finalis Wars erat adeo funny, erat dumb.I tendunt ad Similem film magis nunc though.A anno revoluto, vidi licet omnis ludum had.I inuentis RS.I placuit luditur quidem, sed got pwned a hackers.TippedOut accessit server.That est, quando EGO got aliquid in meam head.They modded ludum scriptor files! Verterit ex fecit non cum research circa it.Tipped coniungere mea team et ostendit off hacks.I voluerunt sequuntur eum et videre hacks habuit ut asserit sed abiit et nunquam uidi eum iterum (excepto die codeleakers). Tum ego adiungitur server.It erat terrible.I occisus est a fasciculumque homines nomine hackers. Ego respiciens ad eorum names.I recordatus unum. [SgK] SuperNova.I realiter abhorrent 1.see qui SgK adhuc ludere RS et 2 . SgK hacks too.Months post, aliquid facerem incredible.I invenit gamesaves.I usi ad defendendum legits.Until plus hackers venit cum his novi codes.

Caput III: Postero venatus
Hic ego am.Bored ad death.Forgot circa omnes games.Collected tam, erat non multo magis ad colligendum quod ego wanted.Then recordatus sum BF.I investigavit online ut videat si est erat dlc sed pro aliquid novum came.You scitis quomodo in Google vos type et quosdam bar thingy descendit cum suggestionibus vidi Battlefront Elite Squadron.As ubi convenit, ego eram lascivio online.1 anno revoluto, ego una EHW pro gamesaves.After a dum, ego successfully detruncati mea psp, et quasi paratus conatur evadere NitePR . I coniuncta ESP et posuimus sors et invenit multus of codes.I iunctæ CL.Lots de codes.Dark et Dan tunc meam direxi ad HACK.Soon post ego una PRO.Then sicut idk, III post mensibus, ego cohaeret alia clan.It vocabatur Elite Hackers Community. [EHC] tunc erat, meus ventus clan.I coniuncta multis cognationes pro fun et ES codes.I quandoque psallebat SR.

Caput IV: TAEDIUM

Mox futurae!

IAmCookie.
Apprentince
Apprentince

Posts : 132
[EHC] Respect : 4329
Reputation : 5
Join date : 2013-01-13

Back to top Go down

Translate these messages.(And say the Language) Empty Re: Translate these messages.(And say the Language)

Post by Admin Sat Mar 30, 2013 8:31 pm

Lol
Admin
Admin
Admin
Admin

Posts : 2049
[EHC] Respect : 8490
Reputation : 13
Join date : 2012-08-23
Age : 25
Location : Canada

https://elites.canadian-forum.com

Back to top Go down

Translate these messages.(And say the Language) Empty Re: Translate these messages.(And say the Language)

Post by CT-7567 Tue Apr 02, 2013 7:23 pm

Mixed up words.LOL

CT-7567
Co-Admin
Co-Admin

Posts : 928
[EHC] Respect : 5589
Reputation : 6
Join date : 2012-09-27

Back to top Go down

Translate these messages.(And say the Language) Empty Re: Translate these messages.(And say the Language)

Post by Sponsored content


Sponsored content


Back to top Go down

Back to top


 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum